Tượng Thập Bát La Hán (SP002 – 14)

– Màu sắc tượng Phật : màu xám

– Chất liệu tượng Phật: Đá thiên nhiên nguyên khối

– Kích thước tượng Phật: theo yêu cầu

– Tư thế tượng : Ngồi

Liên hệ đặt hàng Chat fb

CAM KẾT:

Tượng Phật đá Cao Trang luôn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất:

Điêu khắc đúng tượng - đúng yêu cầu

Giao hàng miễn phí toàn quốc và ngoại quốc

Hỗ trợ tư vấn 24/7

Tượng Thập Bát La Hán (SP002 – 14)  được sử dụng để trang trí không gian nhà ở, chùa chiền… thường mang lại cảm giác bình yên, thiền định. Theo quan điểm phong thủy, những bận rộn, lo toan về gia đình, công việc… trong cuộc sống hiện đại biểu thị cho năng lượng dương. Do đó, để điều hòa nguồn năng lượng này rất cần sự hiện diện của năng lượng mang tính âm là thờ cúng tượng Phật. Sự cân bằng năng lượng âm – dương này sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn. Đó cũng là lý do nên thờ Tượng Thập Bát La Hán bằng đá.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

– Màu sắc tượng Phật : màu xám

– Chất liệu tượng Phật: Đá thiên nhiên nguyên khối

– Kích thước tượng Phật: theo yêu cầu

– Tư thế tượng : Ngồi

Tượng Thập Bát La Hán (SP002 - 14)
Tượng Thập Bát La Hán (SP002 – 14)

Ý nghĩa tượng La Hán trong Phật giáo

Trong kinh, tượng La-hán có ba nghĩa:

  1. Sát tặc: là bậc đã diệt trừ sạch bọn giặc phiền não tham, sân, si, mạn, nghi, phẫn hận, tật đố, thân kiến, biên kiến, hư ngụy, vị kỷ, hẹp hòi … làm phương hại đến sự thanh tịnh an lạc của nội tâm và gây cản trở cho chúng ta tu hành.
  2. Ứng cúng: ý nói A-la-hán là bậc đáng được mọi người tôn kính cúng dường. vì các ngài xuất thân từ các ngài thật chân tu, phạm hạnh, thành tựu vô lượng công đức, phước huệ trang nghiêm, xứng đáng làm bậc mô phạm cho những hành xử và ngôn hạnh của chúng ta.
  3. Bất sanh: qua thời gian tu khổ hạnh, bậc A-la-hán đã tận trừ tất cả phiền não lậu hoặc, chấm dứt gây tạo ác nghiệp và không còn chuyển kiếp đầu thai thọ khổ luân hồi.

Thỉnh Mua tượng La Hán bằng đá ở đâu?

Tượng Phật Đá Cao Trang cung cấp đa dạng các loại tượng phật đá với mức giá tốt nhất trên thị trường. Tất cả các tượng phật từ đá mọi kích thước, đều được điêu khắc bởi những nghệ nhân chuyên nghiệp.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin về cách thỉnh, thờ, đặt và bảo quản tượng phật bằng đá. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ trong mọi khía cạnh của việc tìm hiểu và chăm sóc tượng phật.

Chúng tôi cũng hỗ trợ vận chuyển tượng phật bằng đá đến tận nơi, cung cấp dịch vụ gửi hàng quốc tế. Tất cả những dịch vụ này đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu một cách đầy đủ và thuận tiện.

TƯỢNG PHẬT ĐÁ CAO TRANG

Trụ sở chính: Số 155 Văn Tân, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh: Số 11 Quốc Lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại / Zalo: 0983 969 199 – 0917 969 199

Facebook: https://www.facebook.com/tuongphatdacaotrang

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tượng Thập Bát La Hán (SP002 – 14)”